Vietnam Repor công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm–đồ uống năm 2017

Vietnam Repor công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017 trong đó Vinamilk.

Ngày 26/10/2017, Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2017 tại Việt Nam trong đó công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đứng đầu tiên trong Top 10 này. 

Vietnam Repor công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm năm 2017

Vietnam Repor công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm năm 2017

Vietnam Repor công bố Top 10 Công ty uy tín ngành đồ uống 2017

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report được công bố năm nay là năm đầu tiên. Tuy nhiên, từ năm 2012, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) để tính điểm uy tín của các nhãn hàng trên truyền thông. Bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…) (được tính 30% trọng số điểm); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng (30% trọng số điểm); (3) Khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017… (40% trọng số điểm).

Thương hiệu Vinamilk với vị trí dẫn đầu.

Cũng theo Vietnam report, Vinamilk là doanh nghiệp được hầu hết người tiêu dùng và nhóm chuyên gia tham gia khảo sát lựa chọn giữ vị trí số một về độ nhận biết thương hiệu, đồng thời cũng là công ty có số lượng thông tin bao phủ và có ảnh hưởng truyền thông lớn nhất hiện nay. Riêng đối với sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa, Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn vượt trội so với các đối thủ trong ngành, bỏ xa nhãn hàng sữa ở vị trí thứ hai với tỉ lệ đánh giá đạt 30% so với 18%.

Qua hơn 40 năm phát triển, Vinamilk đã luôn nỗ lực mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu phù hợp với thể trạng người Việt. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Vinamilk không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, thường xuyên giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới mang đến nhiều giá trị gia tăng cho người tiêu dùng. Hai năm vừa qua Vinamilk tiếp tục tăng trưởng 2 con số và gia tăng thị phần, khẳng định vị trí số một của Vinamilk trong ngành sữa, nâng cao uy tín và niềm tin về chất lượng với người tiêu dùng.

Vận tải Trường Giang_Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Nếu bạn quan tâm tới vấn đề này. Hãy comment, để lại những bình luận, suy nghĩ của bạn bên dưới. Hoặc nếu bạn quan tâm tới những thông tin nóng hổi về xã hội, giao thông của Vận tải Trường Giang hãy nhấp vào đường link.

Vận tải Trường Giang_Tin tức mới cập nhật

Vân tải Trường Giang_Vận chuyển hàng hóa các tuyến trên toàn quốc.

Vận tải Trường Giang_Vận chuyển tất cả các mặt hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Vận Tải Trường Giang.

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 42/177 Đường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bãi xe tại Hà Nội : Đường Bệnh Viện Nội Tiết TW, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.( trong trường Trung Cấp Y Hà Nội)
Điện thoại: 0986 55 77 27
Email: [email protected]

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.