“Lời hứa của các Bộ trưởng”.Lấy phiếu tín nhiệm của dân để báo cáo

Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, sau phiên chất vấn trước Quốc hội tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ có nghị quyết và giám sát đến cùng việc thực hiện lời hứa của các Bộ trưởng, trưởng ngành.

Lời hứa của các Bộ trưởng.Lấy phiếu tín nhiệm của dân để báo cáo

Trả lời báo chí bên hành lang Quốc hội ngày 9-11, Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, trong tuần sau, Quốc hội sẽ dành trọn 3 ngày (từ 16 đến 18-11) để tiến hành chất vấn các thành viên Chính phủ.

Giám sát việc thực hiện lời hứa của các Bộ trưởng,trưởng ngành.

Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc nhấn mạnh, sau khi chất vấn xong thì Quốc hội có nghị quyết và Quốc hội giám sát tới cùng việc thực hiện lời hứa của các Bộ trưởng, trưởng ngành.

Cụ thể, Quốc hội sẽ yêu cầu Chính phủ và các Uỷ ban giám sát các lĩnh vực mà mình phụ trách xem việc thực hiện Nghị quyết về chất vấn và trả lời chất vấn này đến đâu, tức việc thực hiện lời hứa của các Bộ trưởng, trưởng ngành ra sao. Kết quả giám sát này sẽ được báo cáo Quốc hội tại kỳ họp thứ 5 vào giữa năm 2018.

“Năm 2018 sẽ lấy phiếu tín nhiệm với các thành viên Chính phủ, đây là một trong những việc Quốc hội sẽ xem xét với trách nhiệm các thành viên Chính phủ thực hiện lời hứa. Có những Nghị quyết thuộc khoá trước nhưng Quốc hội vẫn tiếp tục theo dõi, yêu cầu Chính phủ làm rõ nội dung chưa hoàn thành nhiệm vụ. Quốc hội sẽ giám sát đến cùng nội dung các thành viên Chính phủ trả lời” – ông Phúc khẳng định.

Vận tải Trường Giang_Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Nếu bạn quan tâm tới vấn đề này. Hãy comment, để lại những bình luận, suy nghĩ của bạn bên dưới. Hoặc nếu bạn quan tâm tới những thông tin nóng hổi về xã hội, giao thông của Vận tải Trường Giang hãy nhấp vào đường link.

Vận tải Trường Giang_Tin tức mới cập nhật

Vân tải Trường Giang_Vận chuyển hàng hóa các tuyến trên toàn quốc.

Vận tải Trường Giang_Vận chuyển tất cả các mặt hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Vận Tải Trường Giang.

Địa chỉ: Số 18, Ngõ 42/177 Đường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bãi xe tại Hà Nội : Đường Bệnh Viện Nội Tiết TW, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.( trong trường Trung Cấp Y Hà Nội)
Điện thoại: 0986 55 77 27
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.